BỬU LÊ KHÔNG ĐÁNH HÔI
MÀ CHỈ TRỔ TÀI NẤU PHỞ !
Đánh hôi, đánh lén
***Mt68:
Thưa Anh Bửu Lê, hình như trong bài nầy ở đoạn gần chót. Anh BL có ý thắc mắc: Tại sao Ph.D Cao Văn Hở không bênh vực gs Tạ Văn Tài mà đi bênh vực LIÊN NHƯ, vợ chính thức của GS TÀI ???
Nếu chúng tôi diễn ý của anh Bửu Lê không sai, thì chúng tôi xin được phép nhắc lại chuyện nầy:
"Trước đây khi có chuyện tranh cãi của Nhóm Tranh Đấu 1% và Băng Đảng của các anh TRẦN XUÂN THỜI-CHÂU VĂN ĐỂ và NGUYỄN HUY SỸ ...
Đến giờ thứ 24 rưởi thì anh CAO VĂN HỞ nhào vô ăn có bằng tờ WHITE PAPER (Bạch Thư) , anh ấy vẫn hay khoái lối 1/2 tiếng Mỹ Đen và 1/2 tiếng Việt ấm ớ -
Anh ấy tự giải thích lý do, anh CVHở nhập cuộc quá muộn màng là vì :
" Anh CVHỞ có MÓN NỢ ÂN TÌNH RẤT SÂU ĐẬM VỚI Chị NGUYỄN THỊ NGỌC- VỢ CHÍNH THỨC của anh TRẦN XUÂN THỜI, nên anh ta không thể đứng lên chống TXThời."
Không hiểu, nếu sau nầy khi cần giải thích lý do anh CVHỞ VỀ HÙA Bà LIÊN NHƯ , thay vì đứng sát vào gs TVTÀI- thì anh CAO VĂN HỞ có đưa ra cùng 1 lý do như anh ta đã đưa ra với VỢ CHÍNH THỨC của TXTHỜI hay không ??? -
Nhưng mà suy nghĩ cho cùng tận thì CVHở đã núp vào Liên Như là vì không muốn TVTài thấy CVH làm việc ấy quá lộ liễu. Bênh vực LN tức là về bên phía TVT rồi, vì "RỨT KHOÁT" email đó là của TVT lấy tên vợ LN để mờ mắt thiên hạ thôi. Nhưng không ngờ bị Ông Điạ ở Cầu Ga hại nặng, điểm huyệt cho thành CÂM luôn !!! ...
Xin chờ xem nhiều chi tiết ngoạn mục về cái tên "NÀO ĐÓ", già rồi mà còn đi sửa sắc đẹp, mổ mắt thành 3 bốn mí nữa chứ !!!! Để trông cho giống "Mắt Lạc Đà" không chừng ????... Thân kính./- mt68.
Đánh hôi không phải là đánh lén mà đánh cho đã tay mặc dầu mình không khai đấu. Ở quê có chữ bắt hôi, nghĩa là người ta đắp bờ tát nước, mình xuống bắt những con cá nhỏ người không thèm lấy hoặc người ta đi rồi mình mò tiếp có khi cá to.
Đánh hôi cũng có là đánh phụ lấy điểm, dính máu ăn phần, nhiều khi muốn phần chia nhiều hơn công trạng, nhưng bao giờ vẫn là kẻ khác nổ súng trước. Theo tôi, tác giả bức thư xăng uýt, bánh da lợn hay thịt ba rọi này đã đánh hôi, đánh phụ nhân khi hai ông bà Tài Như lên tiếng. Hành vi ấy còn là đánh lén, thậm thà thậm thụt.
Cái tên 8910 QGHC muốn lá thư thành tập thể của ba khóa, hay ít nhất của ba người thuộc ba khóa. Khóa tính theo ngày ra trường, ví như vào khóa 7 ở lại lớp ra khóa 8 thì là khóa 8 không thể vừa 7 vừa 8; cho nên không thể có một nhân vật mang tên ba khóa một lần.
Mt68 nói tác giả ấy là ts Hở, chuyện chưa rõ nhưng Con Kiến Vàng cho biết ông ra trường khóa 9, thủ khoa. Lá thư nầy rất xì bo, thể thao, làm công việc của mấy cô mặc áo quần xếch xi nhảy múa bên lề sân bóng, những cheer leaders: vỗ tay lên, la to lên, more noise please.
Tác giả còn tránh né ông Sơn cho nên chỉ viết bức thư của bà Như phản đối điều nói sai về vị "ái quốc lớn" Bùi Tường Huân.
Trong lúc ấy bức điện cảnh cáo bs Sơn nguy cơ bị kiện theo quyền tài phán nơi ở của bên nguyên hay bên bị; chuyện tốn tiền, tốn thì giờ và đòi ông ấy xin lỗi: "lời nói không mất tiền mua".
Sao không phụ giúp làm áp lực với ông thầy thuốc nầy phải làm theo bà Như? Kiện cho đến chết cái ông Sơn; còn ông Huân thì chết rồi, ông Tài mới còn sống. Tòa không xử ân oán giang hồ người đã chết.
Đánh hôi những kẻ mà bức thư ấy nói là chui đầu vào đủng quần của vợ trong lúc cần phải đối đầu với ông Sơn. Không có ga lăng chút nào với người đẹp Cầu Ga Huế.
Nếu đây là ông Hở thì đáng nói. Đáng lý - lý sự cùn - CVH phải nêu lên sở học, tỏ tình tiến sĩ với tiến sĩ, tình giáo sư với giáo sư dành cho lang quân của chị Như. Ưỡn ngực dấy lên một cuộc tranh tụng triết lý, chính trị, lịch sử. Với ông dễ hơn lật bàn tay. Ông có thể nhờ những nhà luật học danh tiếng như chánh án John Nguyen (tên Mỹ của ông Nguyễn Trọng Nho, theo Đào Nương Hoàng Dược Thảo). Cần gì phải thậm thà thậm thụt. Đối phương chỉ là ông lang, sống với những người bệnh tật, những xác chết, sợ gì không ra mặt.
Còn nếu không phải ông Hở mà chỉ là anh đốc quèn thì gọi là chơi leo, vì lang quân của chị Như là một ông giáo, một ông nghè (nói cho vui không chế nhạo), và chị Như cũng là bà nghè, như các bà tướng gọi theo chức của chồng. Bên phía xã hội du côn, tác giả lá thư cũng chưa đi hết mức. Đáng lý - lại lý cùn - phải nói hơn thành ngữ chui trong quần vợ, mà dùng thành ngữ "đội cái quần hòe (màu đỏ ?) ", quần của phụ nữ vào thời kinh nguyệt.
Nói đến như vậy, dù cho Con Kiến Vàng có nói là bức thư mất dạy, thì mới đủ liều lượng nói lên cái rốt ráo cho phe mình.
Đã bá đạo thì bá đạo cho luôn, đã đi làm nghề không vốn mà còn sợ cảnh sát thì còn yếu lắm. Cũng như có người rõ ràng theo CS mà cứ cho mình đang vác thánh giá trong cuộc tranh đấu lý tưởng nầy.
Như dùng ông Huân vào công việc nầy. Trong bài góp ý trước đây tôi nhấn mạnh đến ông Bùi Tường Huân; việc nầy không mâu thuẫn với nhận xét là tác giả bức thư chạy trốn trong ngõ BT Huân; vì hai người ở hai vị thế khác nhau trước email của Ma Đàm Liên Như bênh vực Mơ Xi Ờ Tài và chồng của Phương Thảo. Nếu, xin nói thêm mấy lần nếu, tôi được vinh dự ở trong vị thế của phu nhân của ts Tài, tôi sẽ từ chối công khai sự ủng hộ của bức thư nầy.
Không phải vì nó nặc danh. Nó rất bựa về hình thức lẫn nội dung. Khi đọc nó, người ta chỉ hỏi ai viết. Mà lại quốc gia HC, không biết viết một văn thư sao?
Không ai nghĩ đến nội dung email của chị Như. Bức thư sandwich nầy chẳng khác tô phở dở nhưng thêm quá nhiều nước béo làm người ăn ngấy và ngây, rất tiếc bỏ tiền và thì giờ mà ăn.
Thật là buồn.---
buule
No comments:
Post a Comment